Wednesday, November 12, 2008

Usapang etits

Isusulat ko to sa Pilipino dahil ayoko mablock dito sa Multiply.

Napansin ko na maraming tibo dito sa Hong Kong at karaniwan ang gaganda ng jowa. Nagtataka talaga kami ni Allan at Chie kung bakit ganun samantalang hindi masyadong halata ang mga bading dito. Ang gay radar ko ay di gumagana.

Matapos ang isang buwan ng pagoobserba at paghahanap ng sagot sa tanong naming nakabobobo. Naisip na namin ang sagot.

Nahanap ko sa Yahoo Answers na ang average na sukat ng mga etits ng mga Chekwa ay nasa 3.5 to 4 inches na mejo maliit kung ikukumpara sa normal na 6 inches. Nakita ko rin yan sa Wikipedia.

Ang mga babae dito ay naisipan nalang magkaron ng jowang babae kasi hindi sila nakahahanap ng satisfaction sa mga lalaki. Ergo. masyadong maliit siguro.

Yun lang.

No comments: